วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2550

คำแนะนำสำหรับผู้ที่อยากได้เงินจาก Cashfiesta.com

จากที่ผมได้เข้าไปอ่านในหลายๆเว็บ มีหลายต่อหลายคนที่โพสว่าการทำงานบนเน็ตเป็นการหลอกลวงประชาชน ไม่มีการจ่ายเงินจริงๆหรอก อันนั้นก็เป็นส่วนหนึ่งนะครับ แต่ว่าเป็นบางเว็บ หรือจะว่าเป็นส่วนใหญ่เลยก็ได้ ถ้าจะนับทั้งหมดแล้ว คงมีที่จ่ายจริงๆ ไม่ถึง 10 % ด้วยซ้ำไป แต่สำหรับเว็บที่จ่ายจริงๆนั้น เท่าที่ดูแทบจะไม่มีเว็บที่ทำงานโดยการคลิ๊กป้ายโฆษณาเลยด้วยซ้ำ เพราะว่าผมลองทำมาหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น 80euromail,ippomail ฯลฯ ผมคลิ๊กซะเกือบ 1 ปี ไม่ได้อะไรเลยสักอย่าง Request Payment ซะเบื่อ กะว่าได้เป็นแสนๆเลยนะเนี่ย แล้วก็ไม่ได้เลย สุดท้ายก็ไม่ได้สนใจไปเกือบปี แต่ว่าไม่นานมานี้ได้เจอเว็บๆหนึ่ง คือ Cashfiesta.com ก็เจอจากคนที่โพสในเว็บต่างๆ แหละครับ ตอนแรกไม่ได้สนใจอะไร แค่ลองอ่านดู แล้วก็รู้สึกน่าสนใจตรงที่วิธีการในการทำงานไม่ใช่การคลิ๊กเว็ป แต่เป็นการเปิดบาร์ หรือโปรแกรมของเวปเค้าไว้ เพื่อจะแสดงโฆษณาต่างๆมาเรื่อยๆ ผมมองแล้วก็คิดว่าน่าจะลองดู เพราะผมก็เล่นเน็ตทุกวันอยู่แล้ว และในการเปิดก็เป็นแค่บาร์เล็กๆ ไม่รบกวนการทำงานหรือเล่นเน็ตเลย สำหรับทุกท่านที่ใช้งานคอมพิวเตอร์ทุกวันในการทำงาน หรือเล่นเน็ตก็ใช้ได้ ผมก็เลยลองดู และก็ลองหาข้อมูลต่างๆ ของเว็บนี้ ก็พบว่ามีหลายต่อหลายคนที่ทดลองทำแล้วได้เงินจริงๆ มีตัวอย่างเช็คมาให้ดูหลายคนและหลายใบด้วย รวมทั้งมีการพิสูจน์อีกมากมายหลายวิธี ผมก็เลยลองทำดู ประมาณ 2 เดือนกว่าๆ ก็กด Request Payment ในวันที่ 15 ของเดือน มันจะมีให้ 2 วัน คือ 2 และ15 ของทุกเดือน ถ้ายอดเงินคุณถึงกำหนดก็จะมี แต่ถ้าไม่ถึงกำหนด มันจะมีข้อความบอกว่า ยอดเงินเราไม่ถึง ให้ทบในเดือนหน้าครับ พอกดแล้วประมาณ 2 อาทิตย์ก็มีเช็คส่งมาให้ ประมาณ 70 กว่าดอล บอกตามตรงว่า โคตรดีใจเลย เล่นมาเกือบ 2 ปีพึ่งได้ใบแรก ก็เลยเล่นตลอด แต่ว่าจะได้มากบ้างน้อยบ้างขึ้นอยู่กับความขยันของคุณ รวมทั้งการสมัคร Offer ให้ได้ เพราะถ้าคุณไม่ยอมสมัครOffer ให้ได้ เรทของคุณจะอยู่ที่ 1000 แต้มต่อ 0.01 ดอลล่าร์ ซึ่งต้องทำให้ได้ 5 ล้านคะแนนถึงจะได้ 50 ดอล ตายกันพอดี แต่ถ้าสมัครเยอะๆ ไอ้ที่ฟรีก็มีแต่จะอยู่ท้ายๆ เรทของคุณจะสูงสุดที่ 1 ดอลล่าร์ต่อ1000แต้ม ซึ่งก็ถือว่าเยอะมากนะครับ เดือนนึงก็ได้เกือบ 100 ดอล หรือเกือบ 4000 บาท ก็ถือว่าไม่น้อยนะ ยิ่งถ้าหาเพื่อนสมัครต่อให้ได้เยอะๆ แต้มคุณก็ยิ่งเยอะ แต่ว่าไม่ใช่ว่าให้เพื่อนทำอย่างเดียวแต่เราไม่ทำนะ เพราะแต้มจาก Referal จะมากแค่ไหนขึ้นอยู่กับที่เราเปิดบาร์ไว้ด้วย ถ้าเราแล่นได้เต็มที่ 5 ชั่วโมง เราจะได้คะแนนจาก Referal เต็มที่แค่ 5 ชั่วโมงเท่านั้น จะไม่มากไปกว่านั้นแน่เพราะงั้นเราต้องทำคะแนนของเราไว้ด้วย ยังไงก็ลองดูนะ แล้วจะรู้ว่า ผมไม่ได้หลอกคุณ ถ้าคุณคิดว่าหลอกทั้งที่ไม่ลองก็โง่เป็นกระบือแล้วหละ ฮ่าๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น: